ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ

Ban hành ngày 27 tháng 8 năm 2021

  1. Giới thiệu

Chào mừng quý khách hàng đến với Ứng dụng Salora.

Ứng dụng Salora được sở hữu bởi Công ty TNHH Salora có địa chỉ trụ sở tại Lô 10.2 KĐT Times City, 458 phố Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.

Khi quý khách hàng truy cập vào Ứng dụng của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này. Ứng dụng có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều khoản dịch vụ này, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên Ứng dụng mà không cần thông báo trước. Thành viên vui lòng kiểm tra các điều kiện này để cập nhật các thay đổi. Khi khách hàng tiếp tục sử dụng ứng dụng sau khi các thay đổi về Điều khoản và Điều kiện được đăng tải đồng nghĩa với việc chấp nhận với những thay đổi đó.

Quý khách hàng vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.

  1. Điều khoản chung

Ứng dụng TMĐT Salora do Công ty TNHH Salora phát triển với tên tên chính thức là Salora, được cung cấp miễn phí trên các chợ ứng dụng Appstore và CH Play (sau đây gọi tắt là: Ứng dụng Salora).

Định nghĩa chung:

Thành viên: là tổ chức, cá nhân đăng ký làm thành viên với mục đích sử dụng các dịch vụ trên Sàn giao dịch TMĐT Salora.

- Thành viên tham gia giao dịch trên Sàn giao dịch TMĐT Salora là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu bán/cho/tặng hoặc nhận tài sản/dịch vụ được thành viên khác bán/cho/tặng thông qua ứng dụng Salora.

- Tổ chức, cá nhân phải đăng ký và cần cung cấp các thông tin theo quy định và được Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Salora chính thức công nhận thành viên

- Thành viên có thể đăng tin bài phù hợp với quy định của pháp luật và điều khoản dịch vụ này

Người có nhu cầu bán/đổi/tặng: là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu bán/cho/tặng những tài sản hợp pháp của mình.

Người có nhu cầu nhận/mua tài sản được bán/đổi/tặng: là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Salora nhằm mục đích đăng ký nhận những tài sản được bán/cho/tặng phù hợp nhu cầu sử dụng của bản thân trên cơ sở không trái quy định của pháp luật, trái đạo đức xã hội.

Hàng hóa: được hiểu là tài sản được bán/cho/tặng đăng tải trên ứng dụng Salora

  1. Giao nhận và vận chuyển

Việc giao nhận hàng hóa, sản phẩm được các bên tham gia giao dịch thực hiện trực tiếp với nhau theo phương thức tự thỏa thuận. Salora không tham dự vào quá trình giao nhận, vận chuyển này.

  1. Quy trình thanh toán

Salora duy trì hoạt động dựa trên những khoản đóng góp tự nguyện từ bên nhận/mua, chứ không thực hiện việc thu phí ấn định từ giao dịch của các bên.

Cụ thể, sau khi giao dịch được hoàn thành, bên nhận/mua tài sản/dịch vụ được bán/đổi/tặng sẽ chuyển khoản vào tài khoản của Salora một số tiền định giá tự nguyện, không bắt buộc phải xác định.

  1. Đổi trả hàng

Việc đổi trả hàng thực hiện theo chính sách của bên bán/đổi/tặng công bố, được thể hiện chi tiết tại đơn hàng.

  1. Bảo hành, bảo trì sản phẩm

Việc bảo hành, bảo trì sản phẩm thực hiện theo chính sách của bên bán/cho/tặng công bố, được thể hiện chi tiết tại đơn hàng.

  1. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Salora tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật. Vì vậy, Salora đề nghị Thành viên tham gia giao dịch trên ứng dụng phải cung cấp các thông tin chính xác. Mọi hành vi gian lận đều bị lên án và phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Thành viên hoàn toàn chịu trách nhiệm về các thông tin trong tin đăng ký. Tuy nhiên, Salora sẽ hỗ trợ nhanh nhất và tốt nhất có thể khi nhận được phản hồi, phàn nàn hay khiếu nại về sự trung thực liên quan đến tin đã đăng bằng cách xóa tin, hạ tin, thông báo đến cộng đồng trên ứng dụng,...nếu nghiêm trọng có thể chấm dứt việc hợp tác với thành viên cung cấp thông tin sai sự thật nếu Ban quản trị Salora cảm thấy việc cung cấp thông tin sai sự thật đó có hại cho uy tín của Salora hoặc quyền lợi của những thành viên khác.

Khi tiếp nhận ý kiến đánh giá hoặc phản hồi trực tuyến của thành viên về dịch vụ đăng tải trên Salora, những ý kiến này sẽ được hiển thị công khai trên ứng dụng để những thành viên khác có thể theo dõi và đánh giá. Tuy nhiên, những ý kiến phản hồi này phải được xác minh trước khi đăng tải để tránh việc để mất uy tín của các thành viên Salora.

- Quy trình giải quyết tranh chấp

Bước 1: Thành viên mua hàng khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ của nhà cung cấp trên Salora bằng cách gọi điện thoại trực tiếp đến Hotline  0916334884  hoặc gửi email tới địa chỉ [email protected] và cung cấp thông tin chi tiết về giao dịch để được giải quyết khiếu nại

Bước 2: Trong vòng 05 – 07 ngày làm việc, Salora sẽ xác thực thông tin khiếu nại, Salora sẽ kiểm tra, xem xét và xác nhận thông tin và thông báo cho các bên liên quan. Salora sẽ đề nghị Thành viên cung cấp các bằng chứng liên quan đến nội dung khiếu nại.

Bước 3: Trong vòng 05-07 ngày làm việc, Salora liên hệ với các bên để giải quyết khiếu nại. Mọi khiếu nại, tranh chấp sẽ được Salora giải quyết theo phương thức thương lượng, hòa giải.

Bước 4: Trong thời hạn 15 ngày làm việc, nếu thương lượng, hòa giải không thành, các bên có thể gửi đơn khởi kiện đến tòa án có thẩm quyền để được giải quyết.

- Vai trò và trách nhiệm của các bên trong việc giải quyết tranh chấp

Trách nhiệm của Salora:

Ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Salora sẽ hỗ trợ các bên bằng việc cung cấp đầy đủ thông tin và các nội dung liên quan đến giao dịch khi có tranh chấp với bên còn lại.

Ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Salora có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và có biện pháp xử lý kịp thời để giải quyết những mâu thuẫn xảy ra giữa một bên và bên còn lại trong quá trình giao dịch trong quyền hạn và khả năng của mình.

Trách nhiệm của Bên bán/đổi/tặng:

Bên bán/đổi/tặng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến hàng hóa hoặc dịch vụ cung cấp, nếu do lỗi của mình trong việc cung cấp thông tin khiến hiểu sai lệch về dịch vụ cung cấp dẫn đến tổn thất trên thực tế, Bên bán/đổi/tặng phải chịu trách nhiệm về việc tổn thất này.

Trách nhiệm của Bên mua/đổi/nhận:

Bên nhận có trách nhiệm cung cấp đúng, đủ và chính xác thông tin giao dịch khi có xảy ra tranh chấp. Đồng thời phối hợp với Salora để kiểm tra thông tin phát sinh với Bên bán/đổi/tặng phục vụ công tác giải quyết tranh chấp

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh thì Salora sẽ chuyển vụ việc sang cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên. Đồng thời sàn giao dịch thương mại điện tử Salora có trách nhiệm hỗ trợ Cơ quan pháp luật bằng việc cung cấp thông tin về các bên trong quá trình điều tra.

  1. Đảm bảo an toàn giao dịch

Salora có trách nhiệm bảo đảm an toàn giao dịch trên sàn thương mại điện tử Salora bằng những biện pháp kỹ thuật và công cụ pháp lý phù hợp với quy định của pháp luật;

Salora cam kết thực hiện mọi biện pháp trong khả năng để ngăn ngừa những hành vi sau: Đánh cắp hoặc tiếp cận thông tin trái phép; Sử dụng thông tin trái phép; Thay đổi, phá hủy thông tin trái phép; chiếm đoạt tài khoản hoặc những hành khác làm ảnh hưởng đến an toàn giao dịch trên Salora.

Trường hợp thành viên gửi khiếu nại có liên quan đến việc an toàn giao dịch trên Salora. Ngay khi tiếp nhận thông tin, Salora sẽ nhanh chóng thực hiện việc kiểm tra, xác minh. Trong trường hợp xác minh được phản ánh của thành viên là đúng thì Salora sẽ liên hệ trực tiếp với thành viên để xử lý vụ việc trên tin thần khắc phục và thiện chí. Trường hợp hai bên không thể tự thoả thuận thì sẽ đưa ra Tòa án Nhân Dân có thẩm quyền để giải quyết.

Trong trường hợp hệ thống thông tin của Salora bị tấn công làm phát sinh nguy cơ mất thông tin của thành viên, Salora sẽ thông báo cho cơ quan chức năng trong vòng 24 (hai mươi bốn) giờ sau khi phát hiện sự cố để cùng phối hợp xử lý.

Ngoài ra, Salora tuyệt đối không cho phép bất kỳ ai được sử dụng bất kỳ hình thức nào để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu trên Salora. Chúng tôi nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết. Mọi thông tin của thành viên tại Salora sẽ được chúng tôi bảo mật nhưng trong trường hợp pháp luật yêu cầu, chúng tôi buộc phải cung cấp thông tin này cho cơ quan pháp luật

  1. Quản lý thông tin xấu

Đối với những thông tin, bài viết giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ không phù hợp với quy định của pháp luật, với quy định về tin đăng của Salora, Ban quản trị sẽ gửi thông báo cho thành viên, yêu cầu thành viên chỉnh sửa lại bài viết hoặc Ban quản trị sẽ tiến hành biên tập lại nội dung theo yêu cầu hoặc có quyền xóa/ khóa bài viết hoặc tài khoản tùy thuộc vào mức độ vi phạm

Kiểm soát nội dung liên quan đến từ ngữ

Đối với những bài viết có chứa từ ngữ thô tục, nhạy cảm hoặc hàm chứa những nội dung vi phạm thuần phong mỹ tục, đạo đức xã hội hoặc chính trị tiêu cực, xúc phạm người khác, lan tỏa những năng lượng tiêu cực… Ban quản trị sẽ gửi thông báo cho thành viên, yêu cầu chỉnh sửa lại bài viết hoặc có quyền xóa/ khóa bài viết hoặc tài khoản tùy thuộc vào mức độ vi phạm

Kiểm soát nội dung liên quan đến hình ảnh

Những bài viết từ có chứa những hình ảnh không phù hợp (chứa hình ảnh man rợ, giết chóc hoặc những hình ảnh nhạy cảm, ảnh khỏa thân…) sẽ được Quản trị viên kiểm tra và loại bỏ ngay khi phát hiện.

  • Hàng hóa, dịch vụ cấm đăng tải

Hàng hóa

  • Súng săn và đạn súng săn, vũ khí thể thao, công cụ hỗ trợ;
  • Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác;
  • Rượu các loại;
  • Thực vật, động vật hoang dã quý hiếm, bao gồm cả vật sống và các bộ phận của chúng đã được chế biến;
  • Các hàng hóa hạn chế kinh doanh khác theo quy định của pháp luật.

Dịch vụ

  • Kinh doanh mại dâm, tổ chức mại dâm, buôn bán phụ nữ, trẻ em
  • Tổ chức đánh bạc, gá bạc dưới mọi hình thức
  • Dịch vụ điều tra bí mật xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân
  • Hoạt động kinh doanh môi giới kết hôn có yếu tố nước ngoài nhằm mục đích kiếm lời
  • Hoạt động kinh doanh môi giới nhận cha, mẹ, con, nuôi con nuôi có yếu tố nước ngoài nhằm mục đích kiếm lời
  • Quản lý Thông tin giới thiệu, quảng cáo Sản phẩm, dịch vụ giao dịch trên Salora

Hành vi cấm trong hoạt động đăng tải tin để giới thiệu, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên Ứng dụng Salora:

  • Quảng cáo làm tiết lộ bí mật nhà nước, phương hại đến độc lập, chủ quyền quốc gia, an ninh, quốc phòng.
  • Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.
  • Quảng cáo làm ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị, trật tự an toàn giao thông, an toàn xã hội.
  • Quảng cáo gây ảnh hưởng xấu đến sự tôn nghiêm đối với Quốc kỳ, Quốc huy, Quốc ca, Đảng kỳ, anh hùng dân tộc, danh nhân văn hóa, lãnh tụ, lãnh đạo Đảng, Nhà nước.
  • Quảng cáo có tính chất kỳ thị dân tộc, phân biệt chủng tộc, xâm phạm tự do tín ngưỡng, tôn giáo, định kiến về giới, về người khuyết tật.
  • Quảng cáo, giới thiệu, bình luận mang ngôn ngữ công kích cá nhân, tổ chức thay vì góp ý mang tính xây dựng, hướng tới giải quyết vấn đề; có thể gây ra những ảnh hưởng tiêu cực, thúc đẩy sự kỳ thị, thù ghét hay kích động không đáng có.Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân.
  • Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép.
  • Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố.
  • Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác.
  • Quảng cáo có sử dụng các từ ngữ “nhất”, “duy nhất”, “tốt nhất”, “số một” hoặc từ ngữ có ý nghĩa tương tự mà không có tài liệu hợp pháp chứng minh theo quy định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
  • Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh.
  • Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ.
  • Quảng cáo tạo cho trẻ em có suy nghĩ, lời nói, hành động trái với đạo đức, thuần phong mỹ tục gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, an toàn hoặc sự phát triển bình thường của trẻ em.
  • Ép buộc cơ quan, tổ chức, cá nhân thực hiện quảng cáo hoặc tiếp nhận quảng cáo trái ý muốn.
  • Treo, đặt, dán, vẽ các sản phẩm quảng cáo trên cột điện, trụ điện, cột tín hiệu giao thông và cây xanh nơi công cộng.
  • Thành viên tuân thủ đúng quy định về nội dung bài đăng được quy định tại Điều khoản dịch vụ của Salora về Quản lý thông tin xấu.

 

  1. Phạm vi trách nhiệm của Salora
  1. Quyền của Ban quản trị Salora
  • Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Salora không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam và nội quy cộng đồng Salora thì Ban quản trị có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.
  • Ban quản trị có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên và sẽ thông báo cho thành viên trong thời hạn ít nhất là 01 tháng, trong trường hợp thành viên vi phạm các quy chế của Salora hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động của Salora.
  • Ban quản trị Sàn giao dịch thương mại điện tử Salora giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Salora theo luật bản quyền quốc tế và các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam, tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Salora. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.
  1. Trách nhiệm của Ban quản trị Salora
  • Chịu trách nhiệm xây dựng Salora bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Salora trong điều kiện và phạm vi cho phép.
  • Triển khai hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên và người sử dụng trên Salora.
  • Chịu trách nhiệm định hướng, xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Salora.
  • Duy trì hoạt động của Salora, khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền Internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba.
  • Xây dựng và thực hiện cơ chế để các thành viên giao dịch, tương tác đúng với các quy định của pháp luật và nội quy cộng đồng
  • Loại bỏ khỏi Salora những thông tin hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật, những hành vi vi phạm nội quy cộng đồng khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.
  • Yêu cầu nhà cung cấp các dịch vụ kinh doanh có điều kiện trên Salora cung cấp các thông tin về tên doanh nghiệp, địa chỉ trụ sở/liên lạc, thư điện tử, mã số thuế; đồng thời cung cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, giấy chứng nhận đăng ký đầu tư (nếu có), và các giấy phép hoặc chứng nhận đủ điều kiện cung cấp dịch vụ.

Chịu trách nhiệm của bên thứ ba trong việc cung cấp thông tin về hàng hóa, dịch vụ cho người tiêu dùng theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

 

  1. Quyền và nghĩa vụ của các bên
  1. Quyền và trách nhiệm của người bán/đổi/tặng trên Salora
  1. Quyền của người bán/đổi/tặng tài sản/dịch vụ trên Salora
  • Người bán/đổi/tặng tài sản/dịch vụ được Ban quản trị Salora hỗ trợ đăng tải thông tin về sản phẩm, dịch vụ lên Salora.
  • Người bán/đổi/tặng tài sản/dịch vụ có quyền đóng góp ý kiến cho Salora trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư hoặc email đến cho Salora.
  • Người bán/đổi/tặng tài sản/dịch vụ được hưởng các quyền lợi, chính sách hỗ trợ truyền thông, quảng bá.
  1. Trách nhiệm của đối tác/nhà cung cấp trên Salora
  • Cung cấp đầy đủ thông tin có liên quan như: tên, địa chỉ, email, giấy tờ chứng thực cá nhân/ giấy tờ chứng thực tổ chức, điện thoại, ... và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của các thông tin này. Salora không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Người bán/đổi/tặng tài sản/dịch vụ nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân do Người bán/cho/tặng tài sản/dịch vụ cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
  • Tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm phạm hệ thống Salora. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.
  • Cam kết những thông tin cung cấp cho Salora và những thông tin đăng tải lên Salora là chính xác và hoàn chỉnh. 
  • Cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Salora vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Salora hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích phá hoại, tạo những đơn đặt hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì Khách hàng và/hoặc Nhà cung cấp phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
  • Cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, ghép, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Salora cung cấp cho một bên thứ ba, nếu không được sự đồng ý của Salora.
  • Không được hành động gây mất uy tín của Salora dưới mọi hình thức như tuyên truyền, phổ biến những thông tin sai sự thật bất lợi cho uy tín của Salora. 
  1. Quyền và trách nhiệm của người nhận sản phẩm/dịch vụ được mua/nhận/tặng trên Salora
  1. Quyền của người nhận sản phẩm/dịch vụ được mua/nhận/tặng trên Salora
  • Người nhận sản phẩm/dịch vụ mua/đổi/tặng trên Salora sẽ được sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Salora nếu có nhu cầu.
  • Người nhận sản phẩm/dịch vụ sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi đăng tải trên Salora.
  • Người nhận sản phẩm/dịch vụ có quyền đóng góp ý kiến cho Salora trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư hoặc email đến cho Salora.
  1. Trách nhiệm của Khách hàng
  • Cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan khi sử dụng dịch vụ trên Salora như: Họ tên; Số điện thoại liên lạc; Email và chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin này. Salora không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Người nhận sản phẩm/dịch vụ nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân do Người nhận sản phẩm/dịch vụ đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
  • Tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm phạm hệ thống Salora. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.
  • Sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ về mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Tự bảo quản về tài khoản và mật khẩu của mình, không được cho người khác mượn sử dụng, bán, chuyển nhượng lại tài khoản và mật khẩu. Ban Quản trị Salora không chịu trách nhiệm về bất kỳ những tổn thất phát sinh nào do việc để mất thông tin gây ra; Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho ban quản trị Salora về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.
  • Cam kết những thông tin cung cấp cho Salora là chính xác và hoàn chỉnh. 
  • Cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Salora vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Salora hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích phá hoại, tạo những đơn đặt hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì Khách hàng và/hoặc Nhà cung cấp phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
  • Cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, ghép, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Salora cung cấp cho một bên thứ ba, nếu không được sự đồng ý của Salora.
  • Không được hành động gây mất uy tín của Salora dưới mọi hình thức như tuyên truyền, phổ biến những thông tin sai sự thật bất lợi cho uy tín của Salora. 
  1. Phân định trách nhiệm giữa người bán/đổi/tặng sản phẩm/dịch vụ trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh từ giao dịch thực hiện trên Salora với người nhận sản phẩm/dịch vụ được bán/đổi/tặng

Trách nhiệm của Salora:

  • Sàn giao dịch TMĐT Salora sẽ hỗ trợ các bên bằng việc cung cấp đầy đủ thông tin và các nội dung liên quan đến giao dịch khi có tranh chấp.
  • Sàn giao dịch TMĐT Salora có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và có biện pháp xử lý kịp thời để giải quyết những mâu thuẫn xảy ra giữa người bán/cho/tặng sản phẩm/dịch vụ và người nhận sản phẩm/dịch vụ được bán/cho/tặng trong quá trình giao dịch.

Trách nhiệm của người bán/đổi/tặng sản phẩm/dịch vụ:

  • Người bán/đổi/tặng sản phẩm/dịch vụ có trách nhiệm cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến hàng hóa, dịch vụ đăng tải và chịu trách nhiệm trước pháp luật về những thông tin đó.
  • Người bán/đổi/tặng sản phẩm/dịch vụ chịu trách nhiệm trước pháp luật với bản chất pháp lý của dịch vụ đăng tải. Nếu có gian dối, hành vi khác nhằm mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Người bán phải chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Trách nhiệm của người nhận sản phẩm/dịch vụ được bán/cho/tặng:

  • Người nhận sản phẩm/dịch vụ được bán/đổi/tặng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin liên quan đến giao dịch khi có xảy ra tranh chấp. Đồng thời phối hợp với ban quản trị ứng dụng Salora để kiểm tra thông tin phát sinh với người bán/ođỏi/tặng sản phẩm/dịch vụ phục vụ công tác kiểm tra.
  • Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh thì ban quản trị ứng dụng Salora sẽ chuyển vụ việc sang cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên. Đồng thời Sàn giao dịch TMĐT Salora có trách nhiệm hỗ trợ Cơ quan pháp luật bằng việc cung cấp thông tin về các bên tham gia giao dịch trong quá trình điều tra.